Aconnect Profile (EN)

เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ผู้นำในด้าน Integrated Contact Center Business Process Outsourcing

AConnect Contact Center ให้บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร (Outsourced Contact Center Services) และให้บริการออกแบบ พัฒนา ติดตั้งระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (Turnkey Total Solutions) จากประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี การบริหารข้อมูลต่าง ๆ ทีมี Aconnect มั่นใจว่าเราสามารถนำข้อมูลทุกอย่างมาใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการให้บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์

 

 

Aconnect Contact Center ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2008 ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2555 เป็นต้นมา ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพ และการให้บริการ เป็นแรงผลักดันให้พนักงานทุกคนร่วมมือร่วมใจทำงานอย่างมีคุณภาพ เกิดการเรียนรู้ มีกระบวนการทำงานที่เป็นขั้นตอนและชัดเจน เพื่อให้ลูกค้า หรือผู้มารับบริการ มั่นใจในคุณภาพ พึงพอใจ และประทับใจในการบริการ

มีการดำเนินธุรกิจโดยเน้นที่ลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง (Customer Centric) ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการ (Customize)ให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่องค์กรและงบประมาณได้อย่างลงตัว

ปัจจุบันบริษัทฯ มีความพร้อมในด้านต่าง ๆ ทั้งบุคลากร และการบริการการจัดการระบบ Contact Center ซึ่งผนวกกับระบบการจัดการสำหรับการติดต่อสื่อสารกับผู้ใช้บริการในรูปแบบ Multimedia Contact Center ที่ครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร ด้วยการให้บริการที่ผสมผสานงานด้านการติดต่อสื่อสาร ด้านฐานข้อมูล การให้บริการ และการบริหารจัดการ เข้าไว้ด้วยกัน โดยยึดหลักความเป็นเลิศในการให้บริการ (Service Excellency) ที่กำหนดมาตรฐานการให้บริการ (Service Level Agreement) ตามมาตรฐานสากล ข้อมูลที่ให้บริการมีความครบถ้วนและถูกต้องด้วยระบบองค์ความรู้กลาง (Knowledge Base System) ที่รวบรวมข้อมูลของลูกค้าไว้ในที่เดียวกัน อีกทั้งยังสามารถติดตาม (Monitor) การทำงานผ่านทาง Web Base Application ได้ทุกสถานที่ตลอดเวลาทุกช่วงเวลา ทั้งนี้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า Aconnect สามารถจัดการระบบ Contact Center ให้แก่ลูกค้าภายใต้งบประมาณที่ลูกค้าพึงพอใจและการบริการที่เป็นเลิศ