Call Center IT Helpdesk

จำนวนที่รับ : 5

หน้าที่ความรับผิดชอบ

Call Center IT Helpdesk


คุณสมบัติ

    เพศ ชาย / หญิง  อายุไม่เกิน  35  ปี
•    วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี สาขา คอมพิวเตอร์
•    มีประสบการณ์ 0 - 1 ปี ด้านการให้บริการลูกค้า หากมีประสบการณ์ด้านการบริการลูกค้า Call Center จะได้รับ  การพิจารณาเป็นพิเศษ
•    รักงานบริการ มนุษยสัมพันธ์ดี ทัศนคติดี สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดีและสามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี
•    มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า วิเคราะห์ข้อมูลและจับประเด็นได้ดี
•    มีทักษะการสื่อสารที่ดี และมีน้ำเสียงไพเราะ ชัดเจน นุ่มนวลเป็นมิตร
•    ความสามารถในการพิมพ์ดีดภาษาไทย 30 คำ/นาที ภาษาอังกฤษ 35 คำ/นาที


เงินเดือน
ตามคุณวุฒิ

ข้อมูลการติดต่อ

arcallcenter@ar.co.th, 02-610-3000, Address : 900/4, SVOA Tower, 7th Fl., Rama 3 Rd., Yannawa, Bangkok, 10120, THAILAND

Apply Now : Click here