7 ประโยชน์ของ Omni Channel สำหรับธุรกิจ e-commerce ตอนที่ 2

7 ประโยชน์ของ Omni Channel สำหรับธุรกิจ e-commerce ตอนที่ 2

2017-08-07 11:17:12

7 ประโยชน์ของ Omni Channel สำหรับธุรกิจ e-commerce ตอนที่ 2

4. เจาะจงกลุ่มเป้าหมาย
    ด้วยการวิเคราะห์ลูกค้าและธุรกรรมที่เหมาะสมในสถานที่การตลาดและการค้าปลีกสามารถเลือกตลาดเป้าหมายได้อย่างอิสระ ลูกค้าที่ซื้อผ้าอ้อมแบรนด์ทั่วไปในร้านค้าสามารถรับคูปองสำหรับแบรนด์ดีไซน์เนอร์ที่มีราคาแพงกว่าเพื่อนำกลับไปใช้และเพื่อให้พวกเขามีโอกาสลองผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นและมีอัตรากำไรสูงกว่า การเชื่อมโยงขาเข้าสามารถใช้เพื่อปรับแต่งแคมเปญการตลาดบนเว็บและในแอปสำหรับกลุ่มบุคคลที่เฉพาะเจาะจง


5. ผสานรวมธุรกิจ
    นอกเหนือจากการใช้ลูกเล่นด้านการตลาดแล้วการสื่อสารในช่อง Omni ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้บริการขายสินค้าการจัดจำหน่ายสินค้าคงคลังและการวางแผนทรัพยากรขององค์กรได้ ธุรกิจที่แตกต่างกันในแต่ละส่วนธุรกิจของคุณแต่ละด้านจะทำงานร่วมกับส่วนอื่น ๆ เพื่อให้ได้รับบริการและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้าของคุณ


6. ช่องทางจัดการการสื่อสาร
    การสื่อสารผ่านช่องทางจะกำหนดโดยข้อมูลที่ลูกค้าต้องการจากธุรกิจของคุณในแต่ละช่อง การเปลี่ยนแปลงนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเขามีปฏิสัมพันธ์ในระบบอื่น ๆ และส่งผลกระทบต่อคุณภาพของการบริการลูกค้า ลูกค้าที่สั่งซื้อและต้องการรับสินค้าในร้านต้องมีการสื่อสารแบบครบวงจร ถ้าพวกเขาปรากฏตัวที่ร้านค้าและพนักงานใช้ชื่อของพวกเขาและบอกกับพวกเขาว่า 'ไม่นายชอว์รายการนั้นถูกทำเครื่องหมายว่าจะถูกส่งไปที่บ้านของคุณช่วงบ่ายวันนี้คุณต้องการให้ฉันมีคนติดตามคุณหรือไม่? ' การแลกเปลี่ยนประเภทนี้จะเปลี่ยนภาระการให้บริการจากลูกค้ากลับไปสู่ธุรกิจของคุณ


7. ประสบการณ์และบริการที่เน้นการช็อปปิ้ง
    หลายคนคิดว่าอิฐและร้านค้าปูนเป็นสิ่งที่ผ่านมาหลายคนเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในร้านค้าปลีก ผู้ค้าปลีกรายใหญ่เข้าใจดีว่าการให้บริการช่องทางและการเสนอขายผลิตภัณฑ์หลายช่องทางเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้บริการและบริการที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้ช่องทางการสื่อสารแบบ Omni เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบริการที่มุ่งเน้นการช็อปปิ้ง

สามารถย้อนดู 7 ประโยชน์ของ Omni Channel สำหรับธุรกิจ e-commerce ตอนที่ 1 ได้ที่นี่