ACONNECT เชิญร่วมสัมมนาใน หลักสูตร หัวใจบริการ Service Mind

ACONNECT เชิญร่วมสัมมนาใน หลักสูตร หัวใจบริการ Service Mind

2017-08-28 11:40:19

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร

  • เพื่อให้ทราบถึงวงจรของการบริการ และวัฒนธรรมการต้อนรับที่สร้างความประทับใจ
  • เพื่อให้ทราบความคาดหวังของลูกค้าและตอบสนองได้ตรงหรือเหนือความคาดหวังได้
  • เพื่อให้ทราบถึงหัวใจสำคัญของการบริการ

เนื้อหาหลักสูตร

  • รู้จักลูกค้า
    • วงจรการบริการ (Service Circle)
  • การต้อนรับอย่างประทับใจแบบไทยๆ
    • วัฒนธรรมการต้อนรับแบบไทย
  • ประโยชน์เมื่อลูกค้าเกิดความประทับใจ
  • Service Mind
    • หัวใจการบริการ
      • รักษา และเพิ่มพูนศักดิ์ศรี
      • รับฟังและตอบสนองด้วยความเข้าใจ
      • ขอแนวคิด หรือให้คำแนะนำปรึกษา
    • สาเหตุที่ทำให้ลูกค้าไม่พอใจ
    • ปฏิกิริยาของลูกค้าที่ไม่พอใจ
    • กิจกรรมระดมสมอง
  • ความคาดหวังของลูกค้า
    • ความคาดหวังเบื้องต้น
    • ความคาดหวังทางค่านิยม
    • การทำความเข้าใจสถานการณ์
    • การตอบสนองความต้องการของลูกค้า

วันที่             31 สิงหาคม 2560      เวลา  13:30 – 16:00 น.

วิทยากร        จิราวรรณ  นุตะวานิช

สถานที่          อาคารเอสวี ซิตี้ ชั้น 12 ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพ

ผู้สนใจติดต่อ  โทร. 0-2657-3999 Ext. 1200-1204