Call Center ยุคใหม่บริการผ่าน Live Chat

Call Center ยุคใหม่บริการผ่าน Live Chat

2017-10-17 16:16:43

             Call Center ยุคใหม่ควรบริการสิ่งที่ดีที่สุดในการสนับสนุนลูกค้า ก็คือต้องทำให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และไม่ยุ่งยาก จากช่องทางการสนับสนุนลูกค้าที่มีหลากหลายช่องทาง ทั้งโทรศัพท์ E-mail แชททางสื่อสังคมออนไลน์ หรือแม้แต่การ Live Chat ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เนื่องจาก Live Chat มีเหตุผลหลายประการที่ทุกคนสามารถสนุกกับการแชทในชีวิตส่วนตัวได้อย่างรวดเร็ว และเป็นส่วนตัว ที่สำคัญที่สุดคือสะดวก

             Live Chat เป็นช่องทางติดต่อทาง Online เพื่อตอบสนองความรวดเร็วในการให้บริการกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งเหมาะสำหรับการบริการข้อมูลที่ไม่มีความซับซ้อนมาก และเป็นข้อมูลเบื้องต้นที่เจ้าหน้าที่มีความรู้ และมีความสามารถตอบลูกค้าได้ การใช้ Live Chat เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการสอบถามข้อมูล ซึ่งก็สามารถทำให้เจ้าหน้าบริการข้อมูลสามารถบริการตอบคำถามให้กับลูกค้าได้ทันทีและยังสามารถเพิ่มคุณภาพการบริการลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

            โดยสามารถเพิ่มโอกาสทางการตลาดได้ผ่าน Call Center ที่ให้บริการ Live Chat สามารถให้ข้อมูลทางการตลาด เพิ่มโอกาสในการให้ข้อมูลและสร้างแรงจูงใจหรือข้อเสนอพิเศษ ซึ่ง Live Chat ทำได้มากกว่าการสนับสนุนตามคำขอของลูกค้า เพราะ Live Chat ยังสามารถเปลี่ยนแปลงลูกค้าได้ โอกาสที่ธุรกิจจะได้รับข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าก็อยู่เพียงแค่ปลายนิ้ว