ข่าวและอีเวนต์

IP PBX ถือเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญของระบบ Call Center เพราะมีหน้าที่ในการส่งสารของลูกค้าจากภายนอก ไปยังเจ้าหน้าที่รับสายที่อยู่ภายใน (Call Center) เพื่อให้สามารถสนทนากันได้ โดย PBX ย่อมาจาก Private Branch Exchange และ IP ย่อมาจาก Internet Protocol ซึ่งในปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนจากระบบโทรศัพท์แบบเดิมม..
2017-09-19 17:02:53
ระบบการจัดการแคมเปญ (Campaign Management System : CMS) เป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมา เพื่อจัดการกับองค์ประกอบต่าง ๆ ของแคมเปญการตลาด แม้ว่าจะใช้คำย่อเหมือนกันกับระบบการจัดการเนื้อหาของเว็บไซต์ (Content Management System : CMS) ซึ่งการออกแบบของทั้งสองอาจมีความคล้ายกันในบางแง่มุม แต่ระบ..
2017-09-15 16:00:15
การสร้างโอกาสในการขาย และการช่วยเหลือลูกค้าผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อให้ธุรกิจและลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้น โดยการสำรวจในปี พ.ศ. 2559 ระบุว่า 63% ของลูกค้า กล่าวว่าพวกเขาจะกลับไปยังเว็บไซต์ที่มีการ Live Chat มากกว่าหนึ่งเว็บไซต์ ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงไปใช้ Live Chat ไม่ได้เป็นเพียงวิธีการสื่อสารกับลู..
2017-09-14 17:11:53
           การสัมมนาอาจ หมายถึงการชุมนุมของผู้คน เพื่อการอภิปรายหัวข้อที่จะบรรยาย การชุมนุมดังกล่าวมักจะเป็นช่วงการโต้ตอบที่ผู้เข้าอบรมมีส่วนร่วมในการอภิปรายเกี่ยวกับหัวข้อที่ถูกบรรยาย ซึ่งมักจะผู้บรรยายหรือนำโ..
2017-09-13 17:23:29
ในทุก ๆ ธุรกิจต้องมีการจัดการกับลูกค้าที่สร้างความปั่นป่วน ทำให้มีความท้าทายคือการจัดการกับสถานการณ์ในลักษณะที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าคุณเป็นบริษัทที่ยิ่งใหญ่ ถ้าคุณโชคดีคุณก็สามารถกระตุ้นให้พวกเขาทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนที่หลงใหลในแบรนด์ของคุณได้ อาจดูเหมือนเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่าย ซึ่งเราต้องมีค..
2017-09-12 17:26:58
ในยุคดิจิทัลมีตัวเลือกที่ดีกว่า Call Center แบบเดิมเมื่อลูกค้ามีปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่สะดวกและเป็นประโยชน์มากที่สุด ลูกค้าถึงจะหันไปใช้กระบวนการแบบดิจิตอลที่ซับซ้อนมากขึ้น และสิ่งนี้ก็เพิ่มความกดดันให้บริษัทต่าง ๆ เพื่อให้บริการที่สอดคล้องกันและเหนือกว่าคู่แข่ง..
2017-09-11 12:44:18
การตลาดทางโทรศัพท์อาจเป็นวิธีการที่คุ้มค่ากับการขายที่สุด เพราะการทำการตลาดทางโทรศัพท์เป็นไปอย่างรวดเร็วและต้นทุนต่ำกว่าการไปเยี่ยมลูกค้าด้วยตนเอง และในเวลาเดียวกันยังมีความยืดหยุ่นและน่าสนใจกว่าการใช้จดหมายหรือ E-mail ในการขายอีกด้วย แต่  Telesales ก็เป็นสิ่งท้าทาย เพราะการที่จะทำให้คนรับฟั..
2017-09-07 17:23:18
       การบริการลูกค้า คือการสนับสนุนให้กับลูกค้าของคุณทั้งก่อนและหลังการซื้อผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยให้พวกเขามีประสบการณ์ที่ดี และสนุกสนานกับการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการ ไม่ใช่แค่การให้คำตอบเท่านั้น นี่เป็นส่วนสำคัญของคำสัญญาที่แบรนด์ของคุณมอบให้กับลูกค้า และเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จ..
2017-09-06 14:40:05
    การทำธุรกิจกับกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ มีต้นทุนสูง เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับลูกค้าเก่าที่มีอยู่ ดังนั้นการเพิ่มถ้าสามารถรักษาลูกค้าเก่าได้จะช่วยเพิ่มผลกำไรได้ รวมถึงรักษาลูกใหม่ให้เป็นลูกค้าเก่าก็มีความสำคัญเช่นกัน เพราะจะช่วยเพิ่มกำไรได้อย่างมาก และยังมีอีกหลายบริษัทที่ขาดเคล็ดลับการสร้างคว..
2017-09-05 17:00:40
     การสนับสนุนด้านเทคนิค หรืองานบริการด้านเทคนิค (Technical Support ) หมายถึง บริษัทที่ให้บริการแก่ลูกค้าของตนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เช่น ซอฟต์แวร์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องพิมพ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ และอื่น ๆ  ซึ่งบริการสนับสนุนด้านเทคนิคมักให้ความช่วยเหลือผู้ใช้ในการแก้ป..
2017-09-04 16:48:02
Order Taking หรือการรับคำสั่งซื้อเป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ และเป็นแอพพลิเคชันการตลาดทางโทรศัพท์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด การรับคำสั่งซื้อสามารถใช้เพื่อปิดการขายสำหรับผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีอยู่ทุกวันนี้ได้ เมื่อเลือกบริษัทด้านการตลาดทางโทรศัพท์สำหรับการสั่งซื้อ คุณต้องการศูนย์บริ..
2017-09-01 17:03:38
ในกรณีส่วนใหญ่สถานที่แรกที่ลูกค้าจะติดต่อกับบริษัทมักเป็นการพูดคุยและโต้ตอบกับพนักงาน ทั้งที่บริษัท หรือโดยการพูดทางโทรศัพท์ สิ่งนี้จะทำให้ธุรกิจของคุณมีโอกาสในการให้บริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม แต่อย่างไรก็ตามการบริการลูกค้าเป็นเพียงส่วนเดียวของการสร้างประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมด ตัวอย่างเช่นถ้าคุณจอง..
2017-08-31 17:31:01