ข่าวและอีเวนต์

    การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม และมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการรักษาและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า การจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าไม่ได้เป็นเพียงการแสดงถึงการเป็นธุรกิจที่มีความมั่นคง และเที่ยงตรงเท่านั้น แต่ยังสร้างความผูกพันกับบุคคลในองค์กรได้อย่างดีอีกด้วย การพัฒนาคว..
2017-08-15 09:26:42
    การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer relationship management : CRM) หมายถึงหลักการปฏิบัติ และแนวทางที่องค์กรปฏิบัติตาม เมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า จากมุมมองขององค์กรความสัมพันธ์ทั้งหมดนี้ครอบคลุมถึงการโต้ตอบโดยตรงกับลูกค้า เช่นกระบวนการขาย และบริการที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการคาดการณ..
2017-08-11 11:05:21
    การส่งเสริมการตลาดทางโทรศัพท์ เป็นกระบวนการขายสินค้า หรือบริการผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งบางครั้งธุรกิจมักเรียกว่า การขายภายใน (Inside sales) หรือ การขายทางไกล (Tele-sales) การส่งเสริมการตลาดผ่านทางโทรศัพท์ เป็นสิ่งยอดฮิตในปัจจุบัน อย่างเช่นสถาบันด้านภาษา โทรศัพท์ม..
2017-08-10 13:10:20
    Contact Center มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของบริษัทของคุณ โดยตัวแทนบริการจะเป็นคนแรกที่ลูกค้าติดต่อ เมื่อต้องการความช่วยเหลือหรือมีปัญหา ดังนั้นตัวแทนเหล่านี้จึงเป็นคนให้ข้อมูลและพูดในนามของบริษัท ซึ่งเป็นพื้นฐานในการสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าของคุณจะได้รับความเอาใจใส่อย่างเป็นมืออาชีพ แ..
2017-08-09 10:38:52
    ผู้ทำงาน Call center อยู่ในแนวหน้าของการบริการลูกค้า ซึ่งได้รับมอบหมายให้ทำตามความต้องการ และความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยจำนวนสถานการณ์มากมายที่อาจเกิดขึ้นในการแลกเปลี่ยนการบริการลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงต้องมีความหลากหลาย และมีทักษะที่แข็งแกร่ง เพื่อจัดการกับความซับซ้อนของงาน ที่นี่มีสิบท..
2017-08-08 09:00:56
7 ประโยชน์ของ Omni Channel สำหรับธุรกิจ e-commerce ตอนที่ 2 4. เจาะจงกลุ่มเป้าหมาย     ด้วยการวิเคราะห์ลูกค้าและธุรกรรมที่เหมาะสมในสถานที่การตลาดและการค้าปลีกสามารถเลือกตลาดเป้าหมายได้อย่างอิสระ ลูกค้าที่ซื้อผ้าอ้อมแบรนด์ทั่วไปในร้านค้าสามารถรับคูป..
2017-08-07 11:17:12
    ในปัจจุบันธุรกิจค้าปลีกจะเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางการค้าปลีกหลากหลายแห่ง รวมถึงเทคโนโลยีออนไลน์ เว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ และแอพพลิเคชันด้วย การจัดการร้านค้าปลีกแบบ Omni channel ได้รับการออกแบบที่ไม่เพียงแต่ให้สามารถจัดการ การขายได้หลายช่องทางเท่านั้น แต่สามารถรวมหลาย ๆ ช่องทางไว้ด้วยก..
2017-08-07 10:11:55
การปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Call Center โดยการปรับกระบวนการกำหนดของ KPI (Key Performance Indicator) คือตัวชี้วัดผลการดำเนินงานหลัก และการใชซอฟต์แวร์ที่มีความซับซ้อน ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก เพื่อลดความซับซ้อนของขั้นตอนการทำงานให้กับตัวแทน และสามารถผลักดันผลได้แบบ Real - Time แต่อาจยุ..
2017-08-04 13:57:25
1. รวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้าได้มากขึ้น     Omni Channel มีลักษณะเช่นเดียวกันกับการแชท (Chat), สื่อสังคมออนไลน์ (Social Media), ฟอรัม (Forums) และแม้แต่การสัมมนาผ่านเว็บ (Webinars) ที่สามารถติดตามลูกค้าที่ได้เป็นลายลักษณ์อักษร โดยมาจากข้อมูลที่มีอยู่ของลู..
2017-08-03 10:15:04
     Contact center หรือศูนย์การติดต่อ เป็นศูนย์ปฏิสัมพันธ์ของลูกค้า หรือศูนย์ติดต่อทางอีเมล ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางในองค์กรที่จะสามารถติดต่อกับลูกค้าได้ทั้งหมด Contact center มักประกอบด้วย Call centerออนไลน์อย่างน้อย 1 แห่งหรืออาจมีมากกว่านั้น และอาจรวมถึงการติดต่อลู..
2017-08-02 09:18:36
     คำว่า Call center, Contact center และ Help desk จะถูกนำมาใช้มากที่สุด เมื่อบริษัทต้องการให้ความช่วยเหลือที่เหมาะสมกับลูกค้า หรือการแจ้งสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และบางครั้งบริษัทก็ใช้ประโยชน์มากมายโดยใช้ทั้ง 3 อย่างนี้ในการส..
2017-08-01 09:24:22
ใครยังไม่ได้อ่าน ตอนที่ 1 อ่านได้ที่นี่ 3. Virtual Agents     คำว่า Virtual Agents หรือ "ตัวแทนเสมือน" เป็นที่น่ากลัวอย่างยิ่งสำหรับค..
2017-06-22 11:25:50