ข่าวและอีเวนต์

           หลังจากมีการประกาศใช้กฎระเบียบใหม่ชื่อว่า “GDPR” เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2561 เป็นกฎหมายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวฉบับใหม่ของสภาพยุโรป ซึ่งมีเนื้อหาคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของพลเมือง 28 ประเทศ..
2018-07-16 13:16:26
            หากคุณเป็นเจ้าของหรือกำลังจัดการธุรกิจ คุณน่าจะรู้ถึงความแตกต่างระหว่าง “คุณลักษณะ (Feature)” และ “ประโยชน์ (Benefit)” แม้ว่าคุณลักษณะจะไม่มีอะไรมากไปกว่าคำอธิบายว่าผลิตภัณฑ์..
2018-07-12 16:03:13
            Call Center เปรียบเสมือนผู้ช่วยธุรกิจในการติดต่อสื่อสารกับลุกค้า เพื่อสร้างความเข้าใจและแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ในปัจจุบัน Call Center สามารถทำให้ลูกค้าพึงพอใจด้วยการจัดการกับคำร้องเรียนเบื้องต้น และยั..
2018-07-09 15:02:53
            Inbound Service เป็นวิธีการในการดึงดูดผู้คน, การให้คำแนะนำและการเติบโตของลูกค้าโดยเป็นผู้สนับสนุนที่ภักดี ด้วยการแก้ปัญหาของลูกค้าและช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการ ซึ่งเราสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและเปลี่ยนเป็นเครื่องมือส..
2018-07-03 13:57:01
            เมื่อใดก็ตามที่เราซื้อผลิตภัณฑ์หรือใช้บริการแล้วเกิดปัญหา เรามักจะหาช่องทางในการติดต่อกับผู้ประกอบการเหล่านั้น เพื่อร้องเรียนและแก้ปัญหาต่าง ๆ ซึ่งช่องทางที่ยังคงได้รับความนิยมคือช่องทางโทรศัพท์ และช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ที่หลาย ๆ คนหันมาใช้กันมากขึ้นในระ..
2018-07-02 13:43:32
            ปัจจุบันเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ เป็นส่วนที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับธุรกิจ ถึงแม้ว่าจะมี Social Media ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงธุรกิจได้ง่ายกว่าก็ตาม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าลูกค้าส่วนใหญ่มักโทรศัพท์สอบถามมากกว่า โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องการความช่วยเหลือ หรือต้อ..
2018-06-11 14:33:54
             ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในยุคที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการทางโทรศัพท์ หรือ Call Center นั้นสำคัญกับธุรกิจเป็นอย่างมาก เนื่องจ..
2018-06-06 16:37:28
            ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจเพื่อการขายของให้ลูกค้า, ธุรกิจเพื่อการขายทางธุรกิจ, การให้บริการลูกค้าขั้นสูง หรือการเก็บข้อมูลลูกค้าก็ตาม คุณคิดว่าธุรกิจของคุณมีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์เพียงพอแล้วหรือยัง? ใช่การให้ข้อมูลทางโทรศ..
2018-05-02 13:49:46
           เนื่องจากการใช้งานโซเชียลมีเดียหรือสื่อสังคมออนไลน์กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับแบรนด์ในช่องเหล่านี้มากขึ้นตามไปด้วย ตามรายงานสถิติจาก Global Web Index ระบุว่ากว่า 97% ของผู้ใหญ่ออนไลน์มีอายุระหว่าง 16 &nd..
2018-04-19 17:02:53
            หากคุณวางแผนที่จะมี Call Center หรือศูนย์บริการข้อมูล และอาจทำงานร่วมกับ Call Center ที่ใดก็แล้วแต่ คุณจะต้องมองหาทีมขายและทีมสนับสนุนของคุณด้วยระบบโทรศัพท์ที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถใช้ในศูนย์บริการได้อย่างดี &nbs..
2018-04-10 14:36:24
            ภาพแนวคิดแบบเดิมของคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center) คือมีห้องขนาดใหญ่จัดเรียงโต๊ะอย่างเป็นระเบียบแล้วให้ตัวแทนหรือพนักงานนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ที่มีหูฟังพร้อมที่จะให้บริการ ส่วนที่ผนังจะแสดงตัวเลขลูกค้าที่กำลังรอคิวอยู่ ซึ..
2018-04-05 13:37:34
          การอบรมนอกสถานที่ หมายถึงการฝึกอบรมที่จัดขึ้นเป็นประจำตามกำหนด โดยผู้ที่สนใจไม่ว่าจะเป็นประชาชนหรือองค์กรใด ๆ สามารถลงทะเบียนและเข้าร่วมได้โดยอิงตามค่าบริการต่อคน เหมาะกับองค์กรที่ต้องการส่งพนักงานหรือบุคลากรของตนมาพัฒนาศักยภาพและ..
2018-03-30 15:38:13