ข่าวและอีเวนต์

            การจัดการที่ดีใน Contact Center เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสำเร็จของตัวแทนเท่านั้น การเพิ่มขีดความสามารถของตัวแทนถือเป็นสิ่งจำเป็นเช่นกันต่อไปนี้เป็น 3 เคล็ดลับสำหรับการเพิ่มขีดความสามารถให้กับเจ้าหน้าที่ Contact Center เพื่อ..
2018-03-14 15:17:23
          เนื่องจากหลาย ๆ บริษัทค้นหาวิธีใหม่ในการเข้าถึงลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งแตกต่างจากวิธีการตลาดแบบเดิมเช่นแคมเปญ Direct Mail มักถูกแทนที่ด้วยการโฆษณาออนไลน์และเทคนิคด้านเทคโนโลยีอื่น ๆ แต่จดหมายทางตรงยังคงมีรูปแบบโฆษณาที่มีปร..
2018-03-08 17:06:23
            Direct Mail หรือจดหมายทางตรง เป็นหนึ่งในวิธีการทำตลาดทางตรง โดยมีการส่งจดหมายไปให้กลุ่มเป้าหมายทางไปรษณีย์ตราบใดที่ยังมีกล่องรับจดหมาย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาบริษัทขนาดใหญ่และขนาดเล็กได้สร้างหนึ่งแนวโน้มที่ร้อนแรงที่สุดใ..
2018-03-06 15:56:38
            เราเห็นการเปลี่ยนแปลงของ Call Center และประสบการณ์ของลูกค้าในปี 2017 กันไปแล้ว ซึ่งการสื่อสารแบบ Cloud และ Virtual Agent อยู่ในอันดับต้นในใจทุกคนและสื่อสังคมออนไลน์ก็มีความสำคัญมากกว่าที่เคย ซึ่งในปี 2018 เป็นปีแห่งการคิดเช..
2018-03-02 14:46:33
จดหมายทางตรง (Direct Mail) อีเมลทางตรงจะเป็นการส่งจดหมายที่เกี่ยวข้องกับโฆษณาธุรกิจของคุณและผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัท ซึ่งจดหมายทางตรงมีหลายประเภท เช่นแคตตาล็อก โปสต์การ์ด ซองจดหมาย เป็นต้น โดยเราจะส่งแคมเปญไปยังลูก..
2018-02-26 17:18:31
            ธุรกิจขนาดใหญ่อาจมี Help Desk หรือการบริการให้คำปรึกษาทางเทคนิคมากกว่าหนึ่งแห่ง เพื่อดูแลความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า นอกจากนี้ในขณะที่บริษัทส่วนใหญ่มี Help Desk ในบริษัท แต่การใช้ Outsourcing เพื่อบริการให้คำปรึกษาทางเท..
2018-02-16 17:00:25
           Call Center ได้เพิ่มจำนวนขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากบริษัทส่วนใหญ่ได้มอบหน้าที่แก้ปัญหาของลูกค้าให้กับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ โดยบางบริษัทมีศูนย์บริการลูกค้าของตนเอง เพื่อดูแลจัดการปัญหา และข้อข้องใจของผู้บริโภค ดังน..
2018-02-14 11:45:07
            แน่นอนว่าทุกการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเพราะองค์กร เครื่องมือ พนักงานต้องได้รับการพัฒนาที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับ Contact Center ที่ต้องมีการพัฒนาอยู่เสมอเนื่องจากเพื่อให้เป็นศูนย์การติดต่อที่ทันสมัย เท่าทัน..
2018-02-08 16:11:49
            Call Center เป็นงานบริการลูกค้ารูปแบบหนึ่ง ทำหน้าที่เป็นตัวแทนบริการข้อมูลให้กับลูกค้าทางโทรศัพท์ ดังนั้นคนที่เป็นเจ้าหน้าที่หรือตัวแทนคอลเซ็นเตอร์ ต้องมีใจรักในบริการ เพราะถือว่าเป็นด่านแรกที่ลูกค้าจะติดต่อมาเมื่อมีปัญหาหร..
2018-02-05 15:48:47
           การมีเว็บไซต์ที่มีข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับปัญหาและการแก้ไขจะทำให้มีบริการตนเอง (Self-service) ใน Call Center และทำให้ลูกค้าของคุณสามารถนำไปสร้างประโยชน์ให้กับภาพลักษณ์โดยรวมของคุณและแพลตฟอร์มการบริการลูกค้า ซึ่งบริษัทบางส่วนอา..
2018-02-02 16:30:02
           เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่หางานอยู่ต้องเจอกับงานคอลเซ็นเตอร์ (Call Center) เยอะมาก ๆ เพราะงานด้านนี้ต้องใช้จำนวนคนเยอะในการให้บริการข้อมูลให้พอต่อความต้องการของลูกค้า ทั้งบริษัทที่เป็นคอลเซ็นเตอร์โดยตรง และบริษัทที่ไม่เป็นคอลเซ็นเตอร์ การทำงานในคอลเซ็นเตอร์ต้องม..
2018-01-29 15:36:06
กำหนดประเภท Call Center             กำหนดประเภท Call Center ที่คุณต้องการ ซึ่งศูนย์บริการข้อมูลของคุณต้องการเน้นไปที่บริการ Inbound Call, Outbound Call, Telemarketing หรือ Web-Enabled โดยประเภทของศู..
2018-01-26 17:18:30