ข่าวและอีเวนต์

            หลายคนเชื่อว่าสำหรับการบริการลูกค้า โดยการนำปัญญาประดิษฐ์หรือ AI เข้ามาจะส่งผลถึงอนาคตของการบริการลูกค้า และอาจเป็นเหตุให้เกิดการหยุดชะงักของอุตสาหกรรมศูนย์บริการข้อมูลทั้งหมด โดยหลายคนให้เหตุผลว่า การนำ AI เข้าสู่อุตสาหกรรมศูนย์บ..
2018-01-23 13:34:10
การที่ศูนย์บริการข้อมูล หรือ Call Center ยังเจริญรุ่งเรืองต่อไปได้ เนื่องจากเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้นำอุตสาหกรรมสู่ระดับใหม่ เพราะในปัจจุบัน Call Center ไม่ได้เป็นเพียงบริการข้อมูลทางโทรศัพท์เท่านั้น ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทำให้ศูนย์บริการมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งในทางกลับกันก็ทำให้ลูกค้า..
2018-01-17 15:47:24
           ก่อนที่จะไปพูดถึงแนวโน้มคอลเซ็นเตอร์ในปี 2018 นั้นในปัจจุบันพื้นที่ของอุตสาหกรรมบริการลูกค้าและศูนย์บริการลุกค้าส่วนใหญ่ยังอยู่ภายในการปฏิบัติที่ควบคู่ไปกับการพัฒนาระบบ Analog และระบบเสียงตอบกลับอัตโนมัติ (IVR) ที่มีอายุเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นในโลกดิจิทัลระบบ..
2018-01-15 16:16:55
1. ควบคุมกระบวนการบริการลูกค้าทั้งหมด           ขั้นตอนแรกในการเพิ่มยอดขาย คือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถควบคุมทุกด้านของการบริการลูกค้าได้ ดังนั้นผู้ตัวแทนฝ่ายผลิตภัณฑ์ของธุรกิจคือตัวแทนแบรนด์ของคุณ ต้องทำการปกป้องชื่อเสียงของ บริษัทด้วยการฝึกอบร..
2018-01-11 15:59:44
            ในฐานะนักการตลาด และธุรกิจ จึงต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อรับลูกค้าใหม่ ๆ ซึ่งต้องทำให้ลูกค้าสามารถกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของเราซ้ำอีกครั้งด้วย ดังนั้นการตลาดเชิงสัมพันธ์ (Relationship Marketing : RM) และระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relatio..
2018-01-10 15:40:28
        หลาย ๆ คนจะคุ้นเคยกับ Call Center หรือศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าเป็นอย่างดี และหลาย ๆ ก็ยังไม่รู้จักกับคำว่า Help Desk หรือบริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค ทำให้รู้สึกว่า Call Center และฝ่ายช่วยเหลือเป็นหนึ่งเดียวกัน แต่จริง ๆ แล้วมีความแตกต่างกันอยู่เล็กน้อย ก่อนที่เราจะไปดูว..
2018-01-08 15:02:13
การวัดความพึงพอใจของลูกค้าที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น             ความพึงพอใจ คือสัญญาณที่สำคัญเกี่ยวกับสถานที่ ผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัท เพื่อนำไปปรับปรุงธุรกิจ โดยวิธีการวัดความพึงพอใจของลูกค้าก็มีหลายรูปแบบ ซึ่งไ..
2018-01-05 15:20:20
9 แนวโน้มสำคัญที่สุดใน Call Center ที่น่าจับตามองในปี 2561 ตอนที่ 1            เราเห็นการเปลี่ยนแปลงศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center)..
2018-01-04 08:53:43
การให้บริการการตลาดผ่านโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการขาย หรือการแนะนำผลิตภัณฑ์ เป็นงานที่ยากมาก เพราะกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่มักไม่รับเบอร์แปลก หรือไม่ก็ไม่ได้สนใจ ที่จะฟังการบริการของเรา แต่อย่างไรก็ตามบริการทางการตลาดผ่านโทรศัพท์ก็ไม่ใช่ว่าจะต้องโทรทุก ๆ 5 – 7 นาทีตลอดระยะเวลาทำงาน เพราะโปรแกรมการ..
2017-12-25 17:05:48
4. ระบบดูแลลูกค้าจะมีอยู่บนระบบ Cloud มากขึ้น             ศูนย์การติดต่อ (Contact Center) กำลังเคลื่อนที่ไปยังระบบคลาวด์มากขึ้น กลายเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลลูกค้า โดยเฉพาะบริษัทขนาดเล็ก อย่างไรก็ตาม Contact Center ..
2017-12-22 14:22:52
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Cisco ผู้ให้บริการระบบเครือข่ายชั้นนำของโลก ได้เปิดเผยถึงแนวโน้มด้านศูนย์การติดต่อ (Contact Center) ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2018 ซึ่งเหลือเวลาอีกอาทิตย์กว่าในการก้าวสู่ปีใหม่ แน่นอนว่าการดูแลและบริการลูกค้าจะต้องทำให้ได้ดีกว่าในปี 2017 โดยนี่เป็นสิ่งที่คาดการณ์เพื่อให้ศูนย..
2017-12-20 15:44:40
ก่อนที่เราจะไปรู้จักกับข้อดีของการใช้ Workflow อัตโนมัตินั้น เราต้องทราบก่อนว่ามันคืออะไร เราถึงจะเข้าใจถึงข้อดีของมัน เนื่องจาก Workflow หรือเครื่องมือหนึ่งที่เป็นรูปแบบการบริหารจัดงาน ลำดับกิจกรรมหรือขั้นตอนต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อให้ได้งานที่เฉพาะเจาะจง หรืองานประจำได้อย่างเป็นระบบ ลดความผิดพล..
2017-12-19 17:20:54