ข่าวและอีเวนต์

การลงทุนที่เพิ่มขึ้นใน Social Media             ในปี 2017 มีผู้ใช้แพลตฟอร์มสาธารณะมากขึ้น เพื่อสื่อสารเกี่ยวกับแบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งคาดว่าในปี 2018 จะมีผู้ใช้ที่เป็นลุกค้าเพิ่มมากขึ้นจากปีนี้อย่างแน่นอน..
2017-12-14 16:04:49
            เนื่องจาก Contact Center หรือศูนย์การติดต่อเป็นอุตสาหกรรมที่มีช่องทางหลากหลาย การโทรแบบเดิมไม่ใช่มาตรฐานเดียวอีกต่อไป ดังนั้นศูนย์บริการข้อมูล หรือ Call Center จึงได้พัฒนามาสู่ยุคของการให้บริการข้อมูลในรูปแบบ Contact Center แทน เนื่องจากมีหลายช่องทางให้เล..
2017-12-13 09:52:24
           Call Center Co-Sourcing คือบริษัทที่มีศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ที่ให้บริการทั้งภายในบริษัท และก็มีทำงานเป็นผู้ให้บริการภายนอกด้วย หรือให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือการทำงานกับผู้ให้บริการ Call Center ภายนอก โดยผู้ที่ให้บริการภายนอกจะทำหน้าที่ดูแลการสรรหา จัดจ้าง..
2017-12-07 10:27:48
1.ช่วยให้คุณสามารถติดตามปัญหาด้านบริการของตนได้            ซอฟต์แวร์ Help Desk มีประโยชน์มากมายสำหรับลูกค้า เนื่องจาก Help Desk จะช่วยเหลือเป็นจุด ๆ ที่สามารถพบได้บ่อย ๆ ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อแจ้งปัญหาของตนได้ เมื่อลูก..
2017-12-04 17:22:58
AI จะทำงานอย่างไร             ภายใต้ AI จะมีชุดเทคโนโลยีที่มีความสามารถเป็นอย่างมาก อย่าง Machine learning จะทำการมองหารูปแบบต่าง ๆ อาจเป็นคำถามที่ลูกค้าถาม หรือจากผลลัพธ์ที่ได้จากตัวแทนแต่ละราย การใช้การเรียนรู้ด้..
2017-12-01 15:09:40
Multi-Chanel ใน Contact Center ไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในตอนนี้  แม้ว่าในความเป็นจริงในคอนแทคเซ็นเตอร์ หรือศูนย์บริการข้อมูลหลาย ๆ แห่ง จะยังไม่ได้นำมาใช้ หรือผสานรวมกระบวนการสื่อสารต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องการ อาทิเช่น email, เสียง, web chat, sms, social media, o..
2017-11-28 15:53:50
           การตรวจสอบคุณภาพ (Quality Monitoring) เป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่สำคัญของคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center) อย่างไรก็ตามโปรแกรมการตรวจสอบคุณภาพมีอยู่หลายรูปแบบสำหรับคอนแทคเซ็นเตอร์ ในการเริ่มต้นสร้างความเข้าใจร่วมกันเกี่ยวกับการตรวจสอบคุณภาพ เพราะการตรวจสอบคุณภ..
2017-11-24 15:41:28
กลุ่มคนในยุค Millennial อาจไม่มีกำลังในการซื้อมากเท่ากับกลุ่มคนในยุค Baby Boomers แต่นั่นเป็นกรณีในสมัยก่อนเท่านั้น เพราะในตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงหมุนเวียนไป ในไม่ช้าเด็กวัย 20 และ 30 ปีในปัจจุบันกำลังเข้าสู่ยุคคนอายุ 40 นี่จึงเป็นเหตุผลที่บริษัทต้องการที่จะสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้าพึงพอใจให้กับเยา..
2017-11-23 17:29:33
            ในปัจจุบันบริษัทส่วนใหญ่มักตอบสนองต่อคนรุ่นใหม่ด้วยแอปพลิเคชันข้อความผ่านทางโทรศัพท์ คนยุค Millennial เป็นคนที่เติบโตขึ้นมาพร้อมกับคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ต เป็นเหตุผลทำไมคำว่า 'Call Center' ถึงหลีกทางให้กับ 'Contact Center'..
2017-11-21 16:39:31
เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์อยู่ในด่านแรกของการบริการลูกค้า ซึ่งได้รับมอบหมายให้ทำตามความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยจำนวนสถานการณ์มากมายที่อาจเกิดขึ้นในการให้บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่หรือตัวแทนศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าจึงต้องมีความหลากหลายและพร้อมกับทักษะที่แข็งแกร่ง เพื่อจั..
2017-11-20 16:08:42
            ในปัจจุบันมีวิธีการสื่อสารกับลูกค้าได้มากขึ้นเยอะกว่าเดิม ทั้ง E-mail, Social Media และโทรศัพท์มือถือ ซึ่งถือว่าได้เปลี่ยนวิธีการโต้ตอบกับลูกค้าไปจากเดิม เพราะการติดต่อสื่อสารที่ไม่ดีอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ทางธุรกิจต่าง ๆ แย่ลงได้ ดังนั้นการใช้การสื่อสารที..
2017-11-17 16:26:29
            เราอยู่ในยุคที่ทุกอย่าง ๆ บนอินเทอร์เน็ตแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ ที่เราใส่ไว้ในอินเทอร์เน็ตอาจะไม่ส่วนตัวอีกต่อไป ซึ่งหลาย ๆ คนก็สงสัยกันใช่ไหมว่าข้อมูลส่วนตัวของเราทำไมถึงไปปรากฎอยู่ในมือของใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหรือ..
2017-11-16 15:57:06