ข่าวและอีเวนต์

ในปัจจุบันเราจะเห็นระบบอัตโนมัติอยู่ในทุกอุตสาหกรรม และนี่คือสิ่งที่ Call Center ทั้งหมดกำลังใช้ประโยชน์อยู่ โดยส่วนใหญ่เวลาของพวกเขาจะถูกใช้ในการควบคุมสายโทรศัพท์ได้อัตโนมัติในหมู่ตัวแทน Call Center ต่าง ๆ ที่มีอยู่ ดังนั้น Automated Call Distribution หรือ ACD จึงเป็นกระบวนการในการแจกจ่ายสายเรีย..
2017-11-14 17:01:13
Web self service หรือเว็บบริการด้วยตนเอง โดยใช้อิเล็กทรอนิกส์ในการสนับสนุน ที่ช่วยให้ลูกค้าและพนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูล และปฏิบัติงานประจำผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวก โดยไม่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับตัวแทนของ Call Center แต่อย่างใด โดยในปัจจุบัน Web self-service มีใช้กันอย่างแพร่หลายในการบริหารลูก..
2017-11-10 14:38:50
แม้จะเป็นเพียงธุรกิจขนาดเล็ก แต่ก็ต้องการโซลูชัน CRM ในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่รวดเร็วและใช้งานง่ายและให้ผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ดังนั้นเมื่อตัดสินใจเลือกกลุ่มลูกค้าแล้วคุณต้องมั่นใจว่าระบบ CRM ที่คุณเลือกสามารถเก็บข้อมูล ค้นหาและแบ่งกลุ่มตามเกณฑ์ในแบบที่คุณต้องการได้ นอกจากนี้คุณยังต้องร..
2017-11-09 17:24:03
ความสำเร็จของศูนย์บริการจะขึ้นอยู่กับตัวแปรในโลกแห่งความเป็นจริงและเหนือกว่าสิ่งอื่นใดนั่นคือความพึงพอใจของลูกค้า สถิติค่าใช้จ่าย (Cost Statistics) ค่าใช้จ่ายบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในแต่ละวันของศูนย์บริการ ซึ่งสถิติค่าใช้จ่ายคือข้อมูล..
2017-11-08 14:31:54
Intelligent Virtual Agent จะให้บริการอัตโนมัติช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาได้มากยิ่งขึ้น เมื่อแบรนด์ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์และแอปพลิเคชันด้วยเครื่องมือต่าง ๆ เช่นการเช็คเอาต์เพียงคลิกเดียว การเข้าถึงคำถามที่พบบ่อยและวิดีโอสอนลูกค้า ซึ่งลูกค้าจะได้รับการสนับสนุนที่ต้องการโดยไม่ต้องมีปฏิสัมพ..
2017-11-01 09:58:59
Engagement บางทีประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของตัวแทนเสมือนที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีก็ คือรู้สึกเหมือนเป็นตัวแทนที่แท้จริงแก่ลูกค้า IVAs บนมือถือหรือเว็บไซต์สามารถจำได้แม้กระทั่ง 'ใบหน้า' และชื่อเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าพวกเขากำลังมีการสนทนากับคนอยู่จริง ๆ  สิ่งนี..
2017-10-31 17:18:37
หลาย ๆ คนอาจเคยโทรไปร้องเรียนหรือสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ผ่านระบบ Call Center ที่ในบางครั้งคุณอาจจะได้พบกับ Virtual Agent ที่ได้เข้ามาช่วยในการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) หรือตัวแทนเสมือน (บางครั้งเรียกว่า เสมือนตัวแทนหรือตัวแทนจำหน่าย) เป็นโปรแกรมที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้บร..
2017-10-30 15:49:32
1. เก็บข้อมูลลูกค้าได้ตลอดเวลา             ตลอดการใช้ Webchat ในการติดต่อสื่อสารกัน จะทำให้ทราบถึงจำนวนแชท หรือการประมาณเวลาที่จะตอบแชทได้ โดย Contact Center สามารถพิมพ์คำแนะนำต่าง ..
2017-10-27 14:44:31
ตั้งแต่อดีตเราใช้ Email ในการให้บริการข้อมูลแก่ลูกค้า จนมาถึงในปัจจุบันหลาย ๆ อย่างได้เปลี่ยนไป ถึงแม้ว่าเราจะยังใช้ Email อยู่แต่ก็ต้องยอมรับว่า Web Chat ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เขามาช่วยพัฒนาการให้ข้อมูลกับลูกค้าได้หลากหลายและเต็มทีมากยิ่งขึ้น ซึ่งการใช้ Email และ Web Chat ใน Contact Center เพื่อบ..
2017-10-25 15:37:49
Chatbots หรือเป็นที่รู้จักในชื่อของ Talkbot, Chatterbot, Bot, IM Bot, Interactive agent หรือ Artificial Conversational Entity เป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เลียนแบบการสนทนาของมนุษย์ โดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence : AI) ผ่านทางวิธีการฟังหรือข้อความ สามารถเปลี่ยน ซึ่งมันสามารถเปล..
2017-10-20 15:45:44
Agent  : หรือเรียกว่าตัวแทนรับสายโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการบริการข้อมูลให้กับลูกค้า พนักงานขาย บริการหลังการขาย จะทำหน้าที่โต้ตอบกับลุกค้า เมื่อลูกค้าติดต่อเข้ามาที่ Call Center Agent Status   : สถานการณ์ทำ..
2017-10-19 16:55:30
             Call Center ยุคใหม่ควรบริการสิ่งที่ดีที่สุดในการสนับสนุนลูกค้า ก็คือต้องทำให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และไม่ยุ่งยาก จากช่องทางการสนับสนุนลูกค้าที่มีหลากหลายช่องทาง ทั้งโทรศัพท์ E-mail แชททางสื่อสังคมออนไลน์ หรือแม้แต่การ Live Chat ที่กำลั..
2017-10-17 16:16:43