ACONNECT PROFILE

เอคอนเนค (Aconnect)
aconnect-profile-คอนแทคเซ็นเตอร์
เอคอนเนค (Aconnect) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2544 ในฐานะผู้ให้คำปรึกษาและการบริหารจัดการคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center Outsourcing) การฝึกอบรมบุคลากร รวมถึงบริการด้านให้คำปรึกษาการจัดตั้งคอนแทคเซ็นเตอร์ครบวงจร

ในปัจจุบัน เอคอนเนค (Aconnect) ยังให้บริการครอบคลุมถึงบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management Service : CRMS) ผ่านระบบ Omnichannel Contact Center ทั้งให้บริการสื่อสารผ่านโทรศัพท์, SMS, MMS, Web Chat และ Social Media พร้อมระบบการจัดเก็บ วิเคราะห์ข้อมูล การจัดทำรายงานที่รวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและบุคลากรที่มีคุณภาพผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง เพื่อการให้บริการที่ได้มาตรฐาน สนับสนุนให้ธุรกิจหรือองค์กรต่าง ๆ สามารถบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
aconnect-bureau-คอนแทคเซ็นเตอร์
ด้วยบริการของเรา ช่วยให้ธุรกิจมั่นใจได้ว่าลูกค้าของคุณสามารถเข้าถึงศูนย์บริการลูกค้าได้ แม้ในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้บริการสูงสุด ทำให้ลูกค้ามีความสุขและภักดี องค์กรที่มีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายจะช่วยให้ลูกค้าของคุณเลือกช่องทางที่ต้องการได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าของคุณ ทุกเส้นทางของคอนแทคเซ็นเตอร์จึงต้องได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อไม่ให้ลูกค้ารอนาน
ผลงานและรางวัลที่ผ่านมา
พ.ศ. 2548 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ได้รับคัดเลือกจากกรุงเทพมหานครเป็นผู้ให้บริการศูนย์ กทม.1555
พ.ศ. 2553 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ รับรางวัล Best In Customer Service, Best Community Spirit และ รางวัล Best Outsourcing Partnership จากการประกวด Contact Center World 2010 ณ เมืองโกลด์ โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย
พ.ศ. 2553 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ รับรางวัล Best New Outsourced Runner Up SSON Excellence awards : 5th Annual Asian Shared Services Excellence Awards 2010
พ.ศ. 2555 ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2008 ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2555 ด้าน Consulting and Outsourcing Contact Center System Provider จาก Bureau Veritas Quality International (BVQI)
พ.ศ. 2561 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ Consulting and Outsourcing Contact Center System Provider ตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2561 จากบริษัทบูโร เวอริทัส เซอทิฟิ เคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (BVQI)
พ.ศ. 2564 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ได้รับรางวัล Thailand Top SME Awards 2021 รางวัลอุตสาหกรรมบริการยอดเยี่ยมแห่งปี จาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย จัดโดย Business+ ร่วมกับ SME Development Bank และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
พ.ศ. 2567 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ได้รับเกียรติบัตรการเป็น “ศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น” โดยมี ดร.ศรัณย์ รักษ์เผ่า ผู้อำนวยการสำนักแผนและการพัฒนาการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
พ.ศ. 2567 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ได้รับใบรับรอง ISO18295-1:2017 มาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า Customer contact center (OUTSOURCING CONTACT CENTAR SYSTEM PROVIDER) จากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (MASCI)
 
ด้วยความมุ่งมั่นของเอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ที่ตั้งใจพัฒนาคุณภาพ และการให้บริการที่ดีเพื่อเป็นแรงผลักดันให้พนักงานทุกคนร่วมมือร่วมใจทำงานอย่างมีคุณภาพ เกิดการเรียนรู้ และมีกระบวนการทำงานเป็นขั้นตอนที่ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้า หรือผู้มารับบริการ มั่นใจในคุณภาพ สร้างพึงพอใจ และความประทับใจในการบริการด้านบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
 
รับใบรับรอง
ISO18295-1:2017
 
เกียรติบัตร Call Center ระดับดีเด่น
จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
ปัจจุบัน
เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ (Aconnect Contact Center) มีความพร้อมทั้งบุคลากร และการบริการ Contact Center Outsourcing ทั้ง Inbound และ Outbound ซึ่งผนวกกับระบบการจัดการสำหรับการติดต่อสื่อสารกับผู้ใช้บริการในรูปแบบ Omnichannel Contact Center ที่ครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร ด้วยการให้บริการที่ผสมผสานงานด้านการติดต่อสื่อสาร ด้านฐานข้อมูล การให้บริการ และการบริหารจัดการ เข้าไว้ด้วยกัน

โดยยึดหลักความเป็นเลิศในการให้บริการ (Service Excellency) ที่กำหนดมาตรฐานการให้บริการ (Service Level Agreement) ตามมาตรฐานสากล ข้อมูลที่ให้บริการมีความครบถ้วนและถูกต้องด้วยระบบองค์ความรู้กลาง (Knowledge Base System) ที่รวบรวมข้อมูลของลูกค้าไว้ในที่เดียวกัน ทำให้องค์กรมีข้อมูลของลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการในครั้งถัดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

อีกทั้งยังสามารถติดตาม (Monitor) การทำงานผ่านทาง Web Base Application ได้ทุกสถานที่ตลอดเวลาทุกช่วงเวลา ทั้งนี้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า Aconnect สามารถจัดการระบบ Contact Center ให้แก่ลูกค้าภายใต้งบประมาณที่ลูกค้าพึงพอใจและการบริการที่เป็นเลิศ
ประกาศนโยบายคุณภาพ
"เราจะเป็นผู้นำด้าน Outsourcing Contact Center และการให้คำปรึกษา
โดยมุ่งเน้นการสร้างความประทับใจให้ลูกค้า และพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่มาตราฐานสากล"

บริษัท ฯ มีความมุ่งมั่น และให้ความสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยปฏิบัติตามข้อกำหนด ISO 9001 : 2015 รวมทั้งพัฒนาบุคลากร ระบบงาน และการบริการให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง และมีการสื่อสารให้พนักงานทั้งองค์กรได้เข้าใจ และปฏิบัติตามได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ผู้นำในด้าน
Integrated Contact Center Business Process Outsourcing
ติดต่อเรา